Các căn hộ 3 phòng ngủ hot nhất quận 1 năm 2021

Căn hộ 3 phòng ngủ mang tới cho mọi người một không gian sống thoải mái hơn. Nên nhu cầu sở hữu hoặc thuê căn hộ này ngày càng tăng cao. Tuy vậy, các bạn đã biết nên thuê 3 bedroom apartment nào ở quận 1 chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các căn hộ 3 phòng ngủ hot nhất hiện nay để dễ dàng chọn lựa hơn nhé!

Nên thuê 3 bedroom apartment nào ở quận 1, TPHCM?
Nên thuê 3 bedroom apartment nào ở quận 1, TPHCM?

Căn hộ 3 phòng ngủ ở Sailing Tower, quận 1

Đứng đầu danh sách 4 căn hộ 3 phòng ngủ hot nhất quận 1 hiện nay là phải kể đến căn hộ ở Sailing Tower. Đây là căn hộ có 3 phòng ngủ sang trọng, rộng rãi và toạ lạc tại ví trí vô cùng đắc địa nên giúp cư dân thuận tiện trong việc đi tới trung tâm thương mai và các điểm đến giá trị.

Căn hộ được nhà thiết kế xây dựng tỉ mỉ và chắc chắn nên sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình trung lưu. Diện tích của căn hộ 120m2 và có thể sức chứa tối đa 6 người.

Phòng khách của căn hộ được thiết kế ngập tràn ánh sáng theo không gian mở và có view nhìn ra thành phố. Phòng tắm với nội thất hiện đại cùng nhà bếp tiện nghi nên sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng hơn.

Căn hộ 3 phòng ngủ mang phong cách hiện đại ở Independence Palace

Đây là 3 bedroom apartment mang phong cách hiện đại và đẳng cấp. Căn hộ toạ lạc tại đường D1, phường Dakao, quận 1, TPHCM nên giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm quận 1.

Căn hộ 3 phòng ngủ ở Independence Palace được trang bị nội thất hiện đại
Căn hộ 3 phòng ngủ ở Independence Palace được trang bị nội thất hiện đại

Xung quanh căn hộ có nhiều cây xanh, nhà hàng, siêu thị nên sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và tận hưởng một cuộc sống tiện ích của cư dân. Căn hộ có cửa sổ cho tầm nhìn ra công viên nên giúp căn hộ luôn thoáng đãng,mát mẻ hơn.

Căn hộ 3 phòng ngủ ở Independence Palace có diện tích 160m2 và sức chứa tối đa 6 người. Căn hộ có 2 phòng tắm và được trang bị nội thất hiện đại, an ninh 24/7 nên đem lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái và an toàn hơn.

Căn hộ 3 phòng ngủ Riverside Sông vàng, quận 1

Nhắc đến apartment for rent 3 phòng ngủ được nhiều gia đình lựa chọn nhất là căn hộ Riverside Sông vàng, quận 1. Đây là căn hộ toạ lạc tại Vinhome Golden River – một trong những chung cư cho thuê tốt nhất tại TPHCM.

Với vị trí đắc địa cùng thiết kế tinh tế thì căn hộ tại đây xứng đáng là nơi an cư lý tưởng dành cho các gia đình. Theo đó, chỉ 10 phút là các cư dân có thể kết nối trung tâm quận 1, quận Bình Thạnh nhanh chóng.

Apartment for rent Riverside Sông vàng được thiết kế rất tinh tế
Apartment for rent Riverside Sông vàng được thiết kế rất tinh tế

Căn hộ Riverside Sông vàng được thiết kế tinh tế và có nội thất rất sang trọng. Với 3 phòng ngủ, nhà bếp cùng ban công rộng thoáng nên sẽ giúp các gia đình có một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Trên đây đã chia sẻ các căn hộ 3 phòng ngủ hot nhất quận 1 năm 2021. Qua đó, hy vọng các gia đình đã lựa chọn được 3 bedroom apartment phù hợp với nhu cầu của mình. Trường hợp bạn không biết đặt thuê căn hộ sang trọng ở đâu uy tín nhất tại TPHCM thì hãy liên hệ với chúng tôi theo housingsgn.com nhé!

admin

Written by 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *